Trình Gia Nhà Tôi – Thị Ngọt

Poster: Kuun.
Mockup: Basic Needs.
Từ bạn reader @oneofsavage đã làm tặng, cảm ơn bạn vì sự đáng iu y
Poster: Tảo.
Credit Mockup: @TPTL.

Tên truyện: Trình Gia Nhà Tôi.

Tác giả: Thị Ngọt – Chính chủ tiệm chứ còn ai trồng khoai đất này.

Thể loại: Mạt Thế, Quân Nhân, Hài, Ngọt, Sủng, Nam Nữ Cường, Dị Năng, Khoa Huyễn, 1vs1, Song Xử, HE.

Độ dài: Khum biết.

Ngày đào hố: Tháng 7/2020.

Giới thiệu:

Lúc ai đó mặt lạnh bày tỏ, Trình Gia giật mình không nhẹ, cô bị dọa tới ngu người, nghẹn một lúc lâu rồi nghi ngờ mở miệng:

“Không phải anh là người đàn ông của anh trai tôi à ?”

Người nào đó: “…..”

Thượng úy Phó không thể giữ được hình tượng công chúa băng giá của mình nữa, lập tức ấn cô gái nhỏ lên tường, cười gằn:

“Con mẹ nó, hôm nay không ăn chết em, ông đây liền gọi em một tiếng chị dâu.”

Trình Gia: “…..”

(Là nhật kí yêu đương ngọt ngào giữa mạt thế của cô nàng đánh zombie vui tới quên trời quên đất x Quân nhân mặt lạnh lúc nào cũng sợ cô vợ nhỏ nhà mình bị zombie ăn)

Lưu ý:

1. BUFF nhân vật, ai cũng giỏi cũng ghê gúm hết.
2. Cặp phụ là nam-nam nên có yếu tố tình trai, cân nhắc trước khi nhảy hố.
3. Tác giả chưa beta, ngày xưa viết truyện còn ngu ngục lắm.
4. Lấy bối cảnh từ Việt Nam thân yêu.

Mục lục

Hồi 1: Trấn thủ miền Nam

Chương 1Chương 2Chương 3
Chương 4Chương 5Chương 6
Chương 7Chương 8Chương 9
Chương 10Chương 11Chương 12
Chương 13Chương 14Chương 15
Chương 16Chương 17Chương 18
Chương 19Chương 20Chương 21
Chương 22Chương 23Chương 24
Chương 25Chương 26Chương 27
Chương 28Chương 29Chương 30
Chương 31Chương 32Chương 33
Chương 34Chương 35Chương 36
Chương 37Chương 38Chương 39
Chương 40Chương 41Chương 42
Chương 43Chương 44Chương 45
Chương 46Chương 47Chương 48
Chương 49Chương 50Chương 51
Chương 52Chương 53Chương 54
Chương 55Chương 56Chương 57
Chương 58Chương 59Chương 60

Hồi 2: Giải cứu miền Trung

8 bình luận về “Trình Gia Nhà Tôi – Thị Ngọt

      1. Mình mò vào comic đọc thêm rồi, nhưng ko đã
        Bạn có tiếp tục viết ko bạn, thấy truyện hay kinh khủng luôn ý
        Cố gắng nhaaaaaaaa ❤

        Thích

Bình luận về bài viết này